Wednesday, December 30, 2009

Tâm Thư Nhân Dịp Đầu Năm Mới Dương Lịch Của Liên Đoàn Cử Tri


Viet-American Voters of Northern California
Liên Đoàn Cử Tri Người Việt Bắc CA (VAVNC)
P.O Box: 0 San Jose, CA 95151-0015 -- (408)-591-1699
WWW.VIETVOTER.COM -- VIETVOTERS@GMAIL.COM



Tâm Thư Nhân Dịp Đầu Năm Mới Dương Lịch Của Liên Đoàn Cử Tri

Kính thưa quý đồng hương,

Năm cũ đã qua, năm mới 2010 lại đến. Một năm với nhiều hứa hẹn cho việc củng cố và xây dựng cộng đồng người Việt tỵ nạn Cộng Sản tại miền Bắc Cali ngày thêm lớn mạnh. Để tạo được sức mạnh và tiếng nói có tầm ảnh hưởng đến các quyết định của các vị dân cử địa phương, chúng ta nên biết tận dụng sức mạnh chính trị của mình qua lá phiếu bầu, và xử dụng quyền bầu cử để lựa chọn người đại diện xứng đáng cho mình. Với phương châm: “Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao,” Liên Đoàn Cử Tri (LĐCT) tha thiết mời gọi quý đồng hương đã có quốc tịch Hoa Kỳ mau chóng ghi danh đi bầu ngay từ hôm nay để chuẩn bị cho mùa bầu cử 2010 sắp đến.

Kính thưa quý vị,

Trong năm 2010, cư dân thành phố San Jose sẽ bầu lại các chức vụ dân cử sau đây: chức Thị Trưởng, chức Nghị Viên cho khu vực 1, khu vực 3, khu vực 5, và khu vực 7. Đây là dịp đồng hương tị nạn CS chúng ta thể hiện sức mạnh của mình qua lá phiếu. Đây cũng là dịp chúng ta dùng lá phiếu để “chọn mặt gửi vàng”, tuyển chọn những người tài đức, liêm khiết, và biết lắng nghe nguyện vọng của người dân để đại diện cho mình. Đồng thời loại bỏ những phường bội ước, cơ hội chủ nghĩa, có lối hành xử không minh bạch, phản dân chủ, giúp làm trong sạch bộ máy chính quyền.

Thực thi quyền công dân của mình bằng việc tích cực đi bầu là góp một bàn tay xây dựng cộng đồng Việt Nam ngày thêm lớn mạnh. Tuy nhiên, việc khuyến khích con, cháu dấn thân tham gia vào dòng chính để đại diện cho chính cộng đồng mình lại càng quan trọng hơn. Trước viễn cảnh thiếu người đại diện mang dòng máu Việt, có trái tim Việt, với những ưu tư và trăn trở xây dựng một cộng đồng Việt được người bản xứ nể trọng, LĐCT tha thiết kêu gọi các bạn trẻ hãy dấn thân ra tranh cử vào các chức vụ kể trên trong năm 2010 để đại diện cho tiếng nói và nhu cầu của cộng đồng chúng ta. Sự dấn thân tham gia tranh cử vào các cơ quan công quyền của các bạn sẽ là tấm gương cho các thế hệ sau noi theo. LĐCT cũng ước mong quý đồng hương khuyến khích con, cháu mình hưởng ứng lời mời gọi này để việc bảo vệ quyền lợi và nâng cao uy tín của cộng đồng Việt Nam chúng ta được hữu hiệu và thiết thực hơn.

Nếu quý đồng hương hoặc các bạn trẻ có những thắc mắc liên quan đến việc ghi danh đi bầu hoặc thể thức ghi danh ra tranh cử, xin đừng ngần ngại liên lạc với LĐCT. LĐ sẽ giúp đỡ và hướng dẫn quý đồng hương thực thi quyền công dân của mình. Bên cạnh đó LĐ cũng giúp các bạn trẻ có ý định ra tranh cử có điều kiện hiểu rõ các luật lệ tranh cử, có cơ hội tiếp xúc với cử tri qua các diễn đàn. Xin hãy cho LĐCT cơ hội làm viên đá lót đường để quý đồng hương cùng các bạn trẻ có ý định ra tranh cử trong năm 2010 này đạt được ý nguyện nâng cao uy tín và củng cố sức mạnh chính trị của cộng đồng Việt Nam trước các sắc dân khác.

Trước thềm năm mới 2010, Hội Đồng Cố Vấn, Hội Đồng Quản Trị, cùng Ban Chấp Hành Liên Đoàn Cử Tri xin kính chúc quý Hội Đoàn Quốc Gia, quý đồng hương, quý vị cử tri, tất cả các thành viên của Liên Đoàn, và đặc biệt quý vị ân nhân xa gần đã nâng đỡ tinh thần và ủng hộ tài chánh qua việc bảo trợ cho chương trình phát thanh hàng tuần của LĐ cũng như chương trình gây quỹ bán sản phẩm NuSkin một năm mới dồi dào sức khỏe, phát đạt trong thương mại, thăng tiến trong công việc, và luôn hăng say trong các công tác mang lại phúc lợi, uy tín, danh dự, và sự đoàn kết cho cộng đồng người Việt tị nạn CS chúng ta.

Trân trọng,

San Jose ngày 30 tháng 12 năm 2009

TM. UB Thường Vụ Cố Vấn
Bác sĩ Trần Quyền

TM. Hội Đồng Quản Trị
Luật sư Đỗ Doãn Quế

TM. Ban Chấp Hành

Luật sư Ngô Văn Tiệp

1 comment:

  1. "Đường Đi Khó Không Phải Vì Ngăn Sông Cách Núi,
    Mà Vì Lòng Người Ngại Núi E Song"
    không biết nói gì hơn, chỉ biết cùng chúc nhau CHÂN CỨNG ĐÁ MỀM .....cho năm mới 2010.
    và đồng hương tỵ nạn VC tại San Jose không bao giờ chán nãn (và "ngu" vì bị phải đọc luận điệu NGÔ NGHÊ từ báo TD )vì nhữnng "biến cố" tại SJ do những "ÔNG GIÀ" (YES, đúng - tui muốn nói Old Men) trong CĐ vì cái TÔI - quá BỰ - "nóng mặt" vì .... đám em út, con cháu trong LĐCT làm được việc !!! HÃY ĐỂ CHO NHỮNG NGÀY ẤY LỤI TÀN !!!
    *** rất đau lòng khi phải viết như vậy (ở trên) nhưng vì không còn chọn lựa nào khác (HÃY đọc báo TD tuần này - ST .... D !!!)

    ReplyDelete