Tuesday, February 2, 2010

Thông Báo về Việc Bầu Cử của Quận hạt Santa Clara trong năm 2010


Liên Đoàn Cử Tri Người Việt Bắc California

www.vietvoter.com
P.O. Box: 0 San Jose, CA 95151-0015
ĐT:(408) 591-1699 ~ Email: vietvoters@gmail.com



Kính thưa quý đồng hương,

Năm nay thành phố San Jose và quận hạt Santa Clara sẽ có những khu vực sau đây cần phải bầu lại người lãnh đạo. Đây là cơ hội để cử tri người Việt chứng tỏ cho các vị dân cử thấy được sức mạnh chính trị của mình qua lá phiếu bầu. Mỗi người chúng ta nên tích cực xử dụng lá phiếu của mình để chọn người có tài đức phục vụ cho quyền lợi và nguyện vọng của cộng đồng chúng ta. Trong thời buổi kinh tế khó khăn và tệ nạn xã hội gia tăng hiện nay, chúng ta rất cần những người đại diện biết quan tâm đến nhu cầu của cử tri, và đặc biệt không tiêu xài lãng phí tiền đóng thuế của người dân.

Tại thành phố San Jose cứ hai năm sẽ có những khu vực chẵn sẽ bầu lại và 2 năm sau sẽ có những khu vực lẻ bầu lại các chức vụ của nghị viên. Năm khu vực lẻ sau đây sẽ phải bầu lại:
  • -Thị trưởng: Chuck Reed sẽ tranh cử với Susan Barragan
  • -Khu vực 1: Pete Constant – đương nhiệm, tái tranh cử
  • -Khu vực 3: Sam Liccardo – đương nhiệm, tái tranh cử với Timothy J. Hennessy
  • -Khu vực 5: Bầu người mới (bà Nora Campos xong hai nhiệm kỳ), có 4 ứng cử viên mới
  • -Khu vực 7: Madison Nguyễn – đương nhiệm, tái tranh cử
  • -Khu vực 9: Bầu người mới (bà Judy Chirco xong hai nhiệm kỳ), có 3 ứng cử viên mới
Riêng khu vực 7 sẽ có các ứng cử viên Việt Nam sau đây cùng tranh chức Nghị Viên để điều hành khu vực 7 trong nhiệm kỳ 2010 - 2014:
  • -Madison Phương Nguyễn
  • -Lê Hữu Phú (đã chính thức ghi danh tranh cử)
Ngoài ra còn có ít nhất hai ứng cử viên Việt Nam khác và một số ứng cử viên các sắc tộc khác cũng đang chuẩn bị ghi danh tranh cử. Liên Đoàn Cử Tri (LĐCT) sẽ thông báo tường tận hơn đến quý vị cử tri sau khi kiểm chứng với văn phòng bầu cử quận hạt Santa Clara. Cuộc tranh cử lần này đang tạo nhiều sự chú ý trong cộng đồng Việt Nam. LĐCT sẽ cập nhật các tin tức mới nhất trên website của Liên Đoàn (www.vietvoter.com) và trên chương trình phát thanh hàng tuần của Liên Đoàn (LĐ) vào lúc 3:00 PM ngày thứ bẩy trên băng tần 1430 AM. Các chương trình phát thanh của LĐ sẽ được phổ biến trên các trang báo điện tử sau đây: vietvoter.com và vietvungvinh.com

Bên cạnh đó, các chức vụ quận hạt sau đây cũng được bầu lại:
  • -Biện lý cuộc-District Attorney: bà Delores Carr (đương nhiệm) tranh với ông Jeff Rosen (phụ tá của bà Carr).
  • -Cảnh sát trưởng: Laurie R. Smith tranh cử với Martin Monica và Richard I. Calderon
  • -Giám Định Thổ Trạch: Larry Stone
  • -Giám sát Viên khu vực 1: Don Gage tranh cử với Rosemary Kamei
  • -Giám sáe viên khu vực 4: Ken Yeager
Liên Đoàn Cử Tri vẫn đang tích cực theo dõi những chức vụ nào có ứng cử viên Việt Nam ra tranh cử để kịp thời phổ biến đến cho quý vị đồng hương cử tri Việt Nam được rõ. Liên Đoàn cũng xin lưu ý những quý vị có ý định ra tranh cử vào các chức vụ dân cử tại địa phương thời hạn chót ghi danh ra tranh cử là ngày 12 tháng 3 năm 2010 (March 12th, 2010).

Vì có nhiều thủ tục tranh cử cần phải thực hiện, kính mong quý vị hãy ghi danh tranh cử sớm để Liên Đoàn có thể giúp đỡ quý vị trong việc phổ biến tin tức đến cử tri người Việt trong vùng. Liên Đoàn cũng kêu gọi quý vị nào từ 18 tuổi trở lên và có quốc tịch Mỹ, hãy mau chóng ghi danh đi bầu để được tham dự cuộc bầu cử sơ bộ sôi nổi vào ngày 8 tháng 6 năm 2010 (June 8th, 2010).

Xin đừng ngần ngạI liên lạc với Liên Đoàn Cử Tri qua vietvoter.com hoặc gọi số (408) 591-1699 để biết thêm chi tiết liên quan đến việc ghi danh ra tranh cử và bầu cử. Liên Đoàn cũng kính mong quý vị cử tri ủng hộ Liên Đoàn có đủ tài chánh để duy trì những sinh hoạt bổ ích này qua các chương trình phát thanh, báo chí, diễn đàn, v.v. cho người Việt chúng ta tại miền Bắc Cali này bằng cách mua các sản phẩm Nuskin do Liên Đoàn phân phối qua số điện thoại: (408) 591-1699.

Liên Đoàn Cử Tri xin trân trọng kính thông báo.

1 comment:

  1. doc qua bai thong bao cua ldct , toi thay co ten ong Le Huu Phu ra tranh cu va con co the co them nguoi Viet ra tranh cu nua . The la co hoi tai dac cu cua nghi vien bat xung co the toi 70% . Vi co nhieu nguoi Viet ra tranh cu thi so phieu cua cong dong nguoi Viet se chia ra nhieu cho cac ung cu vien , con Madison chi can phieu cua cong dong Me thoi cung du thang . The la uoc mong Madison bi roi khoi chuc vu khu vuc 7 cua toi da tan tanh theo may khoi . Oi ! buon 5 phut . Nam moi sap den ma chang co mot chut hy vong gi o cuoi duong ham . Mong sao ldct co cach gi van dong ba con de nghi vien an chao da bat nay roi khoi khu vuc 7 thi toi moi an ngon ngu yen

    ReplyDelete