Friday, July 31, 2009

Thư Mời của Ban Đại Diện Cộng Đồng Nhiệm Kỳ V

THƯ MỜI
Tham dự ngày HỘI CỘNG ĐỒNG và LỄ TUYÊN THỆ BAN ĐẠI DIỆN CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM BẮC CALIFORNIA Nhiệm Kỳ V

Kính Gửi:

Quý vị lãnh đạo Tôn Giáo - Quý Bậc trưởng thượng - Quý Hội đoàn, Đoàn thể - Quý Cơ quan truyền thông báo chí – Anh chị em Thanh niên, Sinh viên Học sinh và Toàn thể quý đồng hương Việt Nam tỵ nạn cộng sản Miền Bắc California

Kính thưa qúy vị,

Cuộc bầu cử Tân Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California, nhiệm kỳ 5, năm 2009 đến 2012, đã được sự hỗ trợ tích cực của các đoàn thể và đồng hương Việt Nam tỵ nạn cộng sản Miền Bắc California. Cuộc bầu cử đã diễn ra tốt đẹp và đạt được thành quả đầy khích lệ trong tinh thần công bằng, minh chính và như ý cộng đồng mong muốn.

Biên bản bàn giao giữa Ban ĐDCĐ/BCL NK IV và Tân Ban Đại diện Cộng đồng VN/BCL NK V, đã được ký kết lúc 12:00 pm ngày 26 tháng 7 năm 2209. Tân Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California - nhiệm kỳ V sẽ tổ chức NGÀY HỘI CỘNG ĐỒNG:

Thời gian: Từ 9:00 giờ Sáng đến 6 giờ Chiều
Chủ Nhật 23 tháng 8 năm 2009
Địa điểm: Văn Phòng Ban Đại Diện CĐVN Bắc California.
2129 South 10th Street, San Jose, CA 95112

Ban Đại diện Cộng đồng phối hợp với Liên đoàn Cử Tri Người Việt Bắc Cali. và các Hội đoàn, Đoàn thể để tổ chức NGÀY HỘI CỘNG ĐỒNG như một ngày Hội Hè cho quý đồng hương và gia đình có dịp gặp gỡ vui chơi. NGÀY HỘI CỘNG ĐỒNG được tổ chức từ 9:00 giờ Sáng đến 6:00 giờ Chiều:

- Có trò chơi cho các em thiếu nhi. – Có các gian hàng giới thiệu Sản phẩm và Dịch vụ. - Đặc biệt có các Bác Sĩ, Nha sĩ, Dược sĩ giúp khám và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho đồng hương và gia đình.
- Đặc biệt Lễ Tuyên Thệ của Tân Ban Đại Diện Cộng đồng VN/BCL Nhiệm kỳ V sẽ được tổ chức vào lúc 1:00 giờ trưa trong NGÀY HỘI CỘNG ĐỒNG

Trân trọng kính mời qúy quan khách, đồng hương và Hội đoàn, Đoàn thể vui lòng dành chút thì giờ quý báu tới tham dự buổi Lễ Tuyên Thệ trang trọng này. Sự hiện diện của qúy vị sẽ là một vinh dự và khích lệ lớn lao cho Tân Ban Đại Diện Cộng Đồng; đồng thời nói lên lòng ưu ái và sự quyết tâm đóng góp xây dựng cộng đồng Việt Nam vững mạnh.

Đây cũng là dịp để Ban Đại Diện Cộng Đồng bày tỏ lòng tri ân đến quý vị đã tin tưởng trao phó trách nhiệm và đã từng đóng góp tích cực trong công tác xây dựng cộng đồng nhiều năm qua.

Trân trọng kính mời.

San Jose, ngày 31 tháng 7 năm 2009
TM Ban Tổ Chức
Nguyễn Ngọc Tiên
(Chủ tịch Ban ĐDCĐVN/BCL).

No comments:

Post a Comment