Monday, July 27, 2009

Tướng VC Sao Hèn Quá Thể?

Sách Sử đã ghi chép rất nhiều lần Trung Quốc đã mang dã tâm chiếm đất lấn biển của Việt Nam; lần nào bọn Trung Quốc cũng bị đánh không còn manh giáp mỗi khi đặt chân lên giải đất Đại Việt.

Thế nhưng thời Xã Hội Chủ Nghĩa VN, do đảng CSVN cầm quyền cai trị đất nước thì hỡi ơi! dân tộc Việt bị mang nhục bởi sự hèn kém của bọn lãnh đạo Việt cộng. Trung Quốc đã ngang nhiên làm lại những cột mốc mới, lấn sâu về phương Nam, làm đất Việt, hình cong như chữ S, dần càng thu hẹp lại và hai đảo Trường Sa và Hoàng Sa đã bị bọn Hải Quân Trung Quốc tự quyền cai quản trước sự cúi đầu của bè đảng csvn với sự đồng tình "môi hở răng lạnh"!

Bởi sự hèn mạt của đảng csvn, nên Hải quân Trung Quốc đã coi thường mạng sống của người dân Việt Nam đang sinh hoạt trên lãnh thổ, lãnh hải do tổ tiên ta để lại. Hải quân Trung Quốc đã ra lệnh bắn vào tầu thuyền đánh cá của ngư dân Việt đang bắt cá trên biển Đông, dù vùng đánh cá ấy nằm trong hải phận của nước Việt Nam; nếu bắt được thuyền đánh cá nào, chúng còn đòi tiền chuộc mạng, chuộc thuyền và tiền phạt vi phạm lệnh cấm đánh cá!

Tất cả bọn cầm quyền csvn từ trung ương đến địa phương đều im thin thít. Bọn chúng chỉ loan tin vu vơ là "gặp thuyền lạ" đụng vào ghe thuyền ngư dân Việt, chứ không dám nêu đích danh do thuyền của Hải quân Trung Quốc gây ra. (trích link: http://www.youtube.com/watch?v=TPqQQnap870)

Ngoài sự lộng hành ấy, bọn Trung Quốc còn hành động theo kiểu thực dân, là đem hơn 50 ngàn công nhân Tầu phù vào khai thác Bô-xít tại vùng Cao Nguyền Trung phần (Tây Nguyên). Bọn công nhân Tầu phù này đã không tuân thủ luật lệ, chúng đã quậy phá làng xóm của người Việt trong vùng, người dân nào chống cự lại sẽ bị bọn công nhân Tầu phù đánh đập, phá nhà đạp cửa... như kiểu giặc Tầu xâm lăng đất nước mình ngày xưa. Rõ ràng các quan quyền Việt cộng là những tên Thái Thú, tay sai của Trung Quốc, không hơn không kém.


Hãy đọc bản tin đăng trên trang mạng "Look at Vietnam"
Trích dẫn
LookAtVietnam - To avoid conflicts on the East Sea, fishermen should catch fish in fishing grounds belonging to Vietnam and go in groups, said Top Ranking General Le Van Dung, Chairman of the General Department of Politics of the Vietnam People’s Army.

Đây là một chứng tích hèn hạ của các tên tướng VC, đối với ngoại bang như Trung Quốc, Liên Sô, Bắc Hàn, Cu-ba... thì bọn chúng cúi đầu chúc tụng vạn tuế; còn đối với người dân trong nước thì bọn chúng thẳng tay hà khắc hành hạ không biết thương xót.

Hãy nhận diện một tên tướng hèn của csvn, Lê Văn Dũng...



*nguồn: http://www.lookatvietnam.com/2009/06/vietnamese-fishermen-urged-to-report-strange-ships.html

Phú Yên

No comments:

Post a Comment