Thursday, November 19, 2009

Thư Cảm Tạ Của Liên Đoàn Cử Tri

THƯ CẢM TẠ
Kính thưa quý hội đoàn, quý đồng hương tỵ nạn cộng sản Bắc Cali và quý thành viên thân mến,

Từ ngày thành lập cách đây hơn 6 tháng, Liên Đoàn Cử Tri đã nhận được sự yểm trợ hết sức tích cực của đồng hương mọi giới cũng như sự nhiệt thành đáng ca ngợi của các thành viên trẻ, cho nên đã đạt được các thành quả ngoài sự mong ước như sau:

  1. Tháng 6 năm 2009, Liên Đoàn đã phối hợp với Ban Bầu Cử để tổ chức thành công cuộc bầu cử Ban Đại Diện CĐVNBCL Nhiệm Kỳ V.
  2. Tháng 8 năm 2009, Liên Đoàn đã phối hợp cùng các đoàn thể quốc gia đăng báo cảm tạ 37 vị Thượng Nghị Sĩ Hoa Kỳ đã yêu cầu chính quyền Việt Nam trả tự do cho linh mục Nguyễn Văn Lý.
  3. Phối hợp với BĐDCĐ để tổ chức Ngày Hội Cộng Đồng vào ngày 23 tháng 8 năm 2009. Tổ chức khám sức khoẻ miễn phí cho các vị cao niên.
  4. Giúp gia đình ông Phạm Vinh thâu nhận trên 700 thỉnh nguyện thư để đòi xét xử công khai việc cảnh sát bắn chết anh Daniel Phạm với 12 phát đạn trong ngày Mother’s Day 10/5/2009.
  5. Tháng 9, Liên Đoàn đã thành công trong việc đưa ra ánh sáng về “Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng Việt Nam” mà nghị viên Madison đã cố tình lập lờ trong dự án này và ngăn ngừa các âm mưu biến Trung Tâm này thành nơi phổ biến và giao lưu văn hoá cộng sản trong tương lai.
  6. Tết Trung Thu năm nay (10/10/09), Liên Đoàn đã trao tấm chi phiếu đóng góp $1,968.00 mỹ kim cho Ban Đại Diện Cộng Đồng qua chương trình gây quỹ bán sản phẩm NuSkin do Liên Đoàn thực hiện.
  7. Trợ giúp Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị San Francisco và tham gia biểu tình chống chương trình giao thương “Meet Vietnam” của Việt Cộng trong hai ngày 15 và 16/11/09. Với sự yểm trợ tài chánh của Aborn Pharmacy, Liên Đoàn đã thực hiện khoảng 1000 tờ truyền đơn để phát cho dân địa phương, đồng thời in trên trang bìa của báo San Francisco Examiner với 200 ngàn ấn bản vào ngày thứ hai 16 tháng 11 năm 2009, nhằm vạch trần bộ mặt thật tàn bạo của cộng sản Việt Nam. Đồng thời được sự tiếp tay của tổ chức Lương Tâm Công Giáo và một số thành viên của hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bình Điền, Liên Đoàn đã làm được 2 biểu ngữ lớn và 40 bảng cầm tay với nội dung phản đối chương trình giao thương “Meet Vietnam” của Việt Cộng.

Sở dĩ Liên Đoàn đạt được những thành quả đáng khích lệ trên là nhờ sự yểm trợ đắc lực của các cử tri và đồng hương. Ngoài ra Liên Đoàn còn được sự ủng hộ về tinh thần cũng như các lời khuyên bảo của các bậc trưởng thượng nên vừa qua đã tránh được nhiều âm mưu đánh phá của những cá nhân với dụng ý xấu. Những kẻ đánh phá cố tình gây hoang mang cho đồng hương, triệt phá sự lớn mạnh của Liên Đoàn, và làm loãng đi nỗ lực của Liên Đoàn đang sát cánh với các đoàn thể quốc gia chống lại kế hoạch “Meet Vietnam” của Việt Cộng tại San Francisco.
Tuy nhiên, nhờ đã có kinh nghiệm và sáng suốt nên tập thể người Việt tỵ nạn CS tại San Jose đã không ai mắc mưu đó và lại càng hăng hái yểm trợ Liên Đoàn hơn, nhờ thế nên công cuộc tranh đấu của đồng hương tỵ nạn cộng sản đã thành công rực rỡ trong cuộc biểu tình tại San Francisco vừa qua.

Nhân dịp Lễ Tạ Ơn, Liên Đoàn Cử Tri Người Việt Bắc Cali chân thành cảm tạ tất cả hội đoàn, ân nhân, thân hữu và đồng bào mọi giới xa gần đã nhiệt tình ủng hộ bấy lâu nay. Liên đoàn ước mong tiếp tục nhận được sự thương mến và yểm trợ quý báu ấy mãi mãi.

Liên Đoàn cũng xin nồng nhiệt tri ân các vị cố vấn đã sáng suốt chỉ dạy cho Liên Đoàn những kế hoạch, đường lối trong việc phục vụ chính nghĩa, kể cả các vị vì lý do riêng đã không còn tiếp tục góp sức với Liên Đoàn nữa.

Cuối cùng, Liên Đoàn thành thực cảm ơn và ca ngợi các thành viên trẻ đã hăng say hoạt động cho đại cuộc. Mong các bạn trẻ vững bước tiến lên. Xin luôn luôn nhớ rằng thế hệ trẻ của các bạn sẽ là mục tiêu tấn công của kẻ thù vì chúng biết rằng các bạn là niềm hy vọng của dân tộc trong công cuộc chiến đấu lâu dài để giải phóng quê hương Việt Nam ra khỏi nanh vuốt bạo tàn phản quốc của Việt Cộng.

Kính chúc quý hội đoàn, đoàn thể cùng quý đồng hương tỵ nạn cộng sản mùa Lễ Tạ Ơn đầy ý nghĩa.

Trân Trọng,
San Jose, ngày 19 tháng 11 năm 2009

TM. UB Thường Vụ Cố Vấn
Bác sĩ Trần Quyền

TM. Hội Đồng Quản Trị
Luật sư Đỗ Doãn Quế

TM. Ban Chấp Hành
Luật sư Ngô Văn Tiệp

No comments:

Post a Comment