Sunday, November 29, 2009

Thư Trả Lời Anh Đỗ Hùng

Thư Trả Lời Anh Đỗ Hùng

Kính gửi anh Hùng,

Cám ơn anh đã sớm hồi âm bức¬ Tâm Thư của chúng em. Chúng em¬¬¬¬ rất hoan nghênh lời đề nghị của anh. Tuy nhiên, trước khi bàn đến lời đề nghị của anh, chúng em muốn làm sáng tỏ một vấn đề để tránh ngộ nhận. Như đã trình bày trong bức Tâm Thư trước, chúng em tuy là thành viên của Liên Đoàn Cử Tri (LĐCT), nhưng lấy tư cách cá nhân để trả lời Thư Lên Tiếng của anh và để tổ chức buổi hội thảo giữa anh và chị Lê Cẩm Vân cùng với các anh Thomas Nguyễn, Lê Lộc, và Bryan Đỗ. Tất cả các anh, chị đều là khách mời đặc biệt của chúng em.

Trở lại lời đề nghị của anh trong việc mời Ban Giám Sát (BGS) của Ban Đại Diện Cộng Đồng (BĐDCĐ) đứng ra tổ chức buổi hội thảo này. Theo như chúng em được biết, nhiệm vụ của BGS là giám sát các hoạt động nội bộ của BĐDCĐ. Tuy nhiên, trước đây đã có lời đề nghị BĐDCĐ qua Ông Chủ Tịch Nguyễn Ngọc Tiên đứng ra tổ chức. Chú Nguyễn Ngọc Tiên đã từ chối vì BĐDCĐ còn rất nhiều việc phải làm không có thời gian sắp xếp nhân sự để tổ chức buổi hội thảo. Hiểu được những vất vả mà chú Tiên và các cô, chú, cùng các anh, chị trong BĐDCĐ phải gánh vác, chúng em muốn chia sẻ gánh nặng này bằng cách tự đứng ra tổ chức buổi hội thảo với những lý do đơn giản sau đây:

  1. BĐDCĐ cùng các Ủy Ban khác rất bận rộn với các công việc của cộng đồng. Một mặt phải tập trung giải quyết các vấn đề liên quan đến chính quyền địa phương, mặt khác phải đối phó với các công tác tuyên vận của Việt Cộng. Sẽ rất bất công nếu việc lớn nhỏ gì cũng đổ dồn lên vai của các cô, chú, bác trong BĐDCĐ và các Ủy Ban liên hệ.
  2. Anh Hùng chắc không phủ nhận sự thật này: anh em mình đều đã trưởng thành, chúng ta có đủ sự hiểu biết và khôn ngoan để tự giải quyết các vấn đề của chính mình. Hơn nữa đây chỉ là việc rất nhỏ, chúng ta nên tự mình giải quyết, chưa đến lúc phải trút gánh nặng lên vai các cô, chú, bác trong BĐDCĐ và các Ủy Ban liên hệ.
Nhận thấy đây là việc nhỏ, nếu được giải tỏa sớm sẽ giúp ích cho thiện chí hàn gắn những rạn nứt trong cộng đồng ngõ hầu mọi người có thể tập trung vào những việc quan trọng khác trong tương lai. Hơn nữa, chúng em đã nhận được lời chấp nhận tham dự buổi hội thảo từ những vị khách mời khác và cũng đã xác nhận với họ buổi hội thảo sẽ diễn ra như đã loan báo. Chúng em kính mong anh Đỗ Hùng và chị Lê Cẩm Vân cũng sẽ hợp tác để buổi hội thảo được thành công tốt đẹp.

Một lần nữa chúng cháu kính mời các hội đoàn, đoàn thể, cùng tất cả quý đồng hương bớt chút thời giờ quý báu đến tham dự buổi hội thảo này. Sự hiện diện đông đảo của quý đồng hương là niềm khích lệ tinh thần rất lớn cho chúng cháu cũng như các vị khách mời đặt biệt kể trên. Sau đây là chi tiết của buổi hội thảo:

>Thời gian: lúc 6 giờ 30 chiều ngày 10 tháng 12 năm 2009

>Địa điểm: Phòng Họp tại Thư Viện Evergreen của Thành Phố San Jose
(Evergreen Branch Library of the City of San Jose)
2635 Aborn Rd., San Jose, CA 95121
(góc đường Aborn Rd. và Kettmann Rd.)

Trân trọng kính chào đoàn kết,

Các bạn trẻ trong LĐCT đồng ký tên:

Nguyễn Daley, Hồ Vũ, Nguyễn Bảo Ánh, Bùi Sơn, Lê Mỹ Phương, Nguyễn Lưu Phương, Nguyễn Việt, Trần Minh Uyên

*Mọi thắc mắc về buổi hội thảo xin liên lạc: 408-705-5338 hoặc 408-202-1344

No comments:

Post a Comment