Sunday, September 27, 2009

Hãy Giữ Vững Phòng Tuyến Bắc Cali ơi!


Ngày 28-09-2009, giờ 00:43

Có thể sau khi nghiên cứu chiến trường chống cộng của NVHN, đảng CSVN Nguyễn Tấn Dũng chỉ thị đánh lớn ở San Francisco . Tại sao San Francisco ? Đây là một thành phố nổi tiếng về du lịch , một thương cảng lớn ở Bắc Cali, hơn nữa SF nằm gần các cộng đồng Bắc Cali như San Jose, Tri-City, Oakland, Sacramento... "Dùng nông thôn bao vây thành thị, dùng tỉnh thành bao vây thành phố" Kế hoạch VC xưa nay là dùng các nơi gần đó nhộm đỏ trước rồi tới các thành trì của NVHN chung quanh .

Năm 1994 với sự trợ giúp của Vũ Đức Vượng một Việt kiều thân cộng ở Bắc Cali đã đưa phái đoàn CSVN tổ chức 3 ngày Viet Expo tại Ford Mason San Francisco . Lúc đó đồng bào Bắc Cali đoàn kết như một khối sắt. Với sự yểm trợ ngày đêm của 4 tờ báo, 3 đài phát thanh đưa tin liên tục gần như 24/24 vận động cho cuộc biểu tình . Các tổ chức trong Liên Hội Bắc Califonia họp hành liên tục cùng chung với các hội đoàn khác để vận động tổ chức biểu tình . Các hội sinh viên trong vùng, Hội phụ nữ, Bô Lão đứng chung với các hội đoàn cựu quân nhân Nhảy Dù, Biệt Động Quân, Thủy Quân Lục Chiến , Không Quân , Hải Quân có mặt đầy đủ không thiếu người nào .

Tinh thần người Việt Quốc Gia tại Bắc Cali lúc đó là một tinh thần rèn trui bằng thép, đoàn kết như keo sơn đã dựng lên một trường thành vững chắc để ngăn chận sự xâm nhập của thế lực đỏ . Để chứng tỏ khả năng mình trong 3 ngày số đồng bào biểu tình chống VietExpo-94 lên trên 10,000 người . Đây là một cuộc biểu dương lớn nhất chưa từng có của cộng đồng Bắc California . Cờ Vàng đã dương cao ở các ngọn đồi chung quanh khu vực trải dài tới cảng Ford Mason và tràn ngập khu vực VietExpo CSVN . Sinh viên học sinh NVQG xâm nhập vào bên trong hội trường tố cáo tội ác CS đã làm cho 3 ngày triển lãm tuyên truyền CSVN bị thất bại hoàn toàn .

Từ năm 1994 trở về sau cộng đồng Bắc Cali tan rã ! Sự chia rẽ trầm trọng giữa Liên Hội Bắc Cali và Hội cựu tù nhân chính trị . Đài phát thanh, báo chí cộng đồng thay vì chống cộng lại đưa mũi dùi chống đối nhau . Đài phát thanh quê hương và Hội cựu tù nhân chính trị tổ chức biểu tình chống Liên Hội Bắc Cali, chống ông Vũ Văn Lộc , IRCC . Liên Hội Bắc Cali lùi vào bóng tối và sau đó tự giải tán . Hội cựu tù nhân chính trị với Đài Phát Thanh Quê Hương đã trở thành biểu tượng chống cộng giữ vững thành trì Bắc Cali một thời gian từ 1997-2001 . Sau năm 2001 bên trong nội bộ Cộng Đồng Bắc Cali xung đột để rồi chia thành 2,3 lực lượng chống đối nhau .

Sau năm 2001 Cộng Đồng Bắc Cali không còn là biểu tượng của thành trì Chống Cộng vững chắc như thời gian trước đây . Sự chia rẽ ngày càng thêm trầm trọng đã làm lợi cho sự xâm nhập của CSVN .

Năm 2006 CSVN trở lại Ford Mason tổ chức Vietnam's Day lần nữa tuy không còn vững như trước nhưng cộng đồng Bắc California cố gắng vận động đè bẹp chương trình Vietnam's Day .

Ngày 15-16 tháng 11 sắp tới , thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng chỉ thị tấn công thành trì Bắc Cali bằng một VietExpo mang tên "Meet Vietnam" được tổ chức ngay tại City Hall của San Francisco . Phó Thủ Tướng CSVN Hoàng Trung Hải và Nguyễn Thiện Nhân đích thân chỉ huy trận đánh nầy .

Trong khi bọn Việt Gian và các tổ chức thân cộng ngày đêm hung hăng vận động cho tổ chức của chúng qua văn thư, email tràn ngập thì Cộng Đồng Bắc Cali giữ yên lặng . Sự yên lặng vì không đủ sức chống giữ thành trì hay sự yên lặng vì chấp nhận đầu hàng ?

"Bọn CSVN chưa dám tổ chức VietExpo "Meet Vietnam" ở Houston hay Nam Cali vì chúng nó sợ bị vỡ mặt" Đây là một lời nói tôi ghi nhận được từ một người bạn . Bắc Cali không khác gì Cao Nguyên năm xưa nếu Cao Nguyên bị thất thủ thì Sàigòn sẽ bị thất thủ . Muốn giữ vững Bắc Cali trong lúc nầy cần phải cầu viện sự đổ quân của Nam Cali và các cộng đồng lân cận là một sự việc làm cần thiết. "Meet Vietnam" do phó Thủ Tướng CSVN Hoàng Trung Hải và Nguyễn Thiện Nhân chỉ huy nên chúng ta không thể xem thường .

Tôi là một phụ nữ ở Bắc Cali trong một thành trì gần như bị thất thủ tôi mong các cộng đồng Bắc Cali hãy bỏ qua mọi dị biệt trong lúc nầy để cùng nhau chống lại sự xâm nhập của thế lực đỏ CSVN . Chúng ta không thể ngồi yên để bọn CSVN tung hoàng ngay trên mãnh đất chúng ta đang ở .

Nguyễn Thị Sông Hương

===================================
Ngày 28-09-2009, giờ 06:35

Chào chị Nguyễn thị Sông Hương,

Đọc bài viết của chị, tôi không khỏi thấm nghẹn và chua sót cho tinh thần chống Cộng của mọi người Việt ly hương có lòng trăn trở với nỗi đau của đồng bào & tình hình thảm hại của đất nước do tập đoàn Việt gian cộng sản gây ra .

Thưa chị, những điều chị trình bày như là ý kiến của một người Việt ở xa cộng đồng Bắc Cali, nhưng cuối cùng chị cho biết chị là một cư dân sống trong vùng Bắc Cali, nên tôi cũng muốn chia xẻ những điều tôi suy nghĩ .

Nếu ai đã từng quan tâm đến sinh hoạt cộng đồng của người Việt Bắc Cali, chắc chắn sẽ thấy rõ: bọn gian xảo chẳng thể nào "chui sâu vào quần chúng" -ta được . Không chóng thì chày, bọn "chó ghẻ" đó cũng phải rơi rớt mặt nạ để mọi người nhìn thấy rõ bộ mặt thật của chúng nó .

Chị nói đến Liên Hội Người Việt Bắc Cali tự tan rã, đó chẳng qua vì những việc làm không vì chính nghia mà chỉ vì lợi nhuận . IRCC VVL bị đài phát thanh QH, do bà Đoan Trang làm "dám" đốc, một thời đòi "sống mái" với ông VVL, bao nhiêu tội "tham tiền" cuả VVL bị khui ra, người Việt đều ngao ngán . VVL bán mất danh dự cũng chỉ vỏn vẹn là con số nhỏ ... Đài phát thanh QH, Đoan Trang phất lên như diều gặp gió vì đi theo đúng con đường - hợp lòng dân -
Bao lần đài phát thanh QH kêu gọi đồng bào ủng hộ anh Lý Tống trong trại tù Thái Lan, chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh trong nhà tù Dublin, Cali, biểu tình chống văn công VC ... đều được đồng bào khắp nơi hưởng ứng . Khí thế chống cộng, sôi nổi, và thật là một thành trì chống cộng tưởng như là kiên cố .

Thế nhưng, chỉ vì những "phân" của tài phiệt, "phân" của thành phố (qua tay bà nghị viên Madison" mà tất cả những kẻ từng coi nhau như tử thù, từng rủa xả nhau là Việt gian, tay sai của VC, đặt cho nhau cái tên để đời như gọi Cao Són là "ký giả đi bằng đầu gối", gặp ký giả ở đâu là đồng bào khinh bỉ, đòi tát, đòi cú đầu, phù mỏ ... Nhất là một thời đài phát thanh QH, bà Đoan Trang đã rỉ rả hết ngày này qua ngày nọ thách thức đối thoại với Mặt Trận (tức đảng Việt Tân) về những hành vi "Khiến cháng" và cái chết của Hoàng Cơ Minh cùng những chiến sĩ kháng chiến tử trận tại biên giới Lào ...

Ngày nay tất cả bọn người kia lại ngồi chung, công kênh nhau, cùng chịu hợp tác cầm loa cho bà nghị viên Madison Nguyễn để bà nghị viên đủ sức ngang bướng, hống hách xem thường cư dân người Việt tại Bắc Cali ...

Tôi nói, quí vị nào chưa tin, hãy tìm kiếm tất cả những bài báo, đoạn video liên quan đến vấn đề đặt tên cho khu thương mại thì sẽ hiểu rõ hết .

Như vậy rõ mặt của bọn con buôn chính trị, đấu tranh chống cộng vì Đô La! Cư dân người Việt tại Bắc Cali chỉ bị mắc lừa một lần, chứ làm sao có thể bị chúng lừa lần thứ hai, thứ ba ?...

Bỏ qua mọi dị biệt ư ? dị biệt có chăng là sự chênh lệch của những đống "phân" mà tài phiệt và Việt cộng hứa hẹn nhả ra . Chắc chắn chúng không quay đầu lại với Cộng Đồng Người Việt vì "con chó đã lỡ ngoạm phải cục xương thì làm sao còn hơi sức để sủa nữa hả chị Sông Hương?

Còn lại Cộng Đồng người Việt Bắc Cali chỉ có tấm lòng, tiền bạc ít ỏi, quyên góp rất khó khăn - nhưng không vì thế mà Cộng Đồng Người Việt bỏ ngõ để VC tung hoành .

Phú Yên
=====================================

*nguồn: http://www.vietland.net/main/showthread.php?t=9083

No comments:

Post a Comment