Wednesday, September 9, 2009

Thông Báo v/v Buổi Họp Ngày 12 Tháng 9, 2009

Liên Đoàn Cử Tri Người Việt Bắc California
www.vietvoter.com
P.O. Box: 0 San Jose, CA 95151-0015
ĐT:(408) 591-1699 ~ Email: vietvoters@gmail.com

Logo_UB_BN

Thông Báo

**********

Kính thưa quý đồng hương,

Sau khi đã tiếp xúc với đại diện Cơ Quan Tái Thiết Thành Phố San Jose và một số thành viên trong Lực Lượng Ðặc Nhiệm có nhiệm vụ thu thập ý kiến của toàn thể cư dân về Dự Án Xây Dựng Trung Tâm Cộng Ðồng Người Mỹ Gốc Việt tại San Jose, và sau khi tham khảo ý kiến của Ban Ðại Diện Cộng Ðồng Việt Nam Bắc California.

LIÊN ÐOÀN CỬ TRI NGƯỜI VIỆT BẮC CALIFORNIA trân trọng kính mời quý đồng hương dành thời giờ đến tham dự Diễn Ðàn Công Luận do Lực Lượng Ðặc Nhiệm VACC tổ chức:

Ngày Giờ: Ngày 12 Tháng 9 Năm 2009; 8 giờ sáng đến 12 giờ 30 trưa
Ðịa Ðiểm: Trường Trung Học Yerba Buena (Phòng Tập Thể Dục Thể Thao)
1855 Lucretia Avenue, San Jose, CA 95112

Ðể bày tỏ ý kiến của người Việt tỵ nạn đối với cái gọi là “Trung Tâm Cộng Ðồng Người Mỹ Gốc Việt” tại San Jose, mà thực chất là Một Trung Tâm Ða Văn Hóa, nghĩa là mọi sắc dân khác không phải là người Mỹ gốc Việt, cũng có quyền sử dụng cái trung tâm cộng đồng mang danh xưng của Người Mỹ Gốc Việt này. Thế nhưng Cộng Ðồng Người Việt Tỵ Nạn lại mang tiếng là được thụ hưởng ngân khoản hai triệu bảy trăm năm mươi ngàn ($2.75 triệu) chi phí xây dựng trung tâm này.

Xin đồng hương cử tri gốc Việt hãy đến thật đông để nói cho thành phố San Jose và mọi người biết rõ rằng: Cộng Ðồng Việt Nam không phải là một cộng đồng di dân như nhiều sắc dân khác, mà là một cộng đồng Tỵ Nạn Cộng Sản.

Chúng ta cần phải có mặt để nói lên tiếng nói của mình. Mỗi tiếng nói là một lá phiếu, không nói có thể bị xem là thầm lặng đồng ý. Diễn Đàn ngày 12-9 là một buổi phát biểu ý kiến có tính cách xây dựng và ôn hòa, rất mong quý đồng hương chuẩn bị sẵn ý tưởng để sự phát biểu được thuận lợi.

San Jose, CA Ngày 9 Tháng 9 Năm 2009

TM Liên Đoàn Cử Tri
Chủ Tịch Ban Chấp Hành

LS Ngô Văn Tiệp

No comments:

Post a Comment