Friday, October 23, 2009

Trình Độ Của Chủ Tịch Nguyễn Minh Triết Sống Mãi Trong Quần Chúng Ta


Trên khắp các diễn đàn thảo luận, làng ảo, người ta đang bàn tán, mổ xẻ lời ăn tiếng nói của Chủ tịch Nguyễn Minh Triết, trong chuyến công du Cu-ba vừa qua .

Xem đoạn video ở trên, người xem bắt gặp đôi con mắt của Chủ tịch NMT láo liên, láy nháy, nhưng chắc chắn hơn 600 cơ sở truyền thông báo chí "Lề Phải" sẽ đồng nhất ca ngợi dáng điệu của Chủ tịch Triết sinh động gây nhiều "ấn tượng trong quần chúng Cu-ba"; còn cách phát biểu trong bài diễn văn rất hùng hồn, trong sáng, "phản ánh" được rõ nét tình hữu nghị Cu - Việt ...

Xin viết lại nguyên văn lời phát biểu của Chủ tịch Nguyễn Minh Triết:
-"Có người ví von VN Cuba như là trời đất sinh ra một anh ở phía ớ ớ đông một anh ở phía tây. Chúng ta thay nhau CANH GIỮ HÒA BÌNH CHO THẾ GIỚI. Cu ba thức thì VN ngủ. VN gác thì Cu ba nghỉ."(vỗ tay rền vang như pháo nổ!)

Từ đây, người nghe phải lặng hồn, cúi mắt và nghiệm lại lời nói của Đức Tổng giám mục Hà Nội, Ngô Quang Kiệt: "tôi thấy rất là nhục nhã khi cầm hộ chiếu Việt Nam", thật là chí lý .

Rõ ràng XHCN Việt Nam là XẠO HẾT CHỖ NÓI, xạo ke từ Chủ tịch nước cho đến hàng dân đen, hễ ai không biết XẠO nghĩa là cuộc đời sẽ tắt thở . Chủ tịch Nguyễn Minh Triết ơi! chuyến công du nào ông cũng vác bao nhiêu nhục nhã về cho đất nước Việt Nam . Lần đi Mỹ, Chủ tịch Triết không ngần ngại quảng cáo trước giới truyền thông quốc tế rằng, nước Việt Nam có nhiều gái đẹp; và lần này Chủ tịch Triết lại bầy ra cái "đỉnh cao trí tuệ" của người Việt Nam bằng những câu ví von của lũ trẻ trăn trâu .

Thế giới ngày nay, mọi người đều thấy rõ cái bần cùng, ngu muội của Trung cộng, XHCN Việt Nam, Cu-ba và Bắc Triều Tiên (Bắc Hàn). Trung cộng bề ngoài có nền kinh tế vượt trội nhưng thực chất đời sống của người dân đói nghèo, lam lũ và thiếu thốn tự do; còn đời sống ở Bắc Hàn tồi tệ hơn nhiều lần, mùa đông người dân phải ăn cả cỏ để cầm hơi mà sống .

(Cảnh bán hàng rong ở Bắc Hàn)

Đời sống của người dân Việt trong thời Xã Nghĩa thì sao? Chẳng khác gì cảnh đời của các nước anh em đang ôm mớ lý thuyết CS.

(Bán hàng rong tại Việt Nam thời XHCN)
và ...

(Chợ lề đường bên Trung quốc "vĩ đại", cũng khổ như ai)

Tấm hình sau cùng là một kiểu mẫu "chợ lưu động" tại nước anh em Cu-ba


Tất cả hình ảnh mà người xem đã tận tường, thì lời nói của Chủ tịch Nguyễn Minh Triết: "có người ví von, Việt Nam và Cu-ba ..." Trời nào, đất nào sinh ra ... nghèo đói và ngu dốt như thế?, đó là thành quả của đảng cướp ngày, dẫn dắt người dân đến cùng cực . Việt Nam và Cu-ba thay nhau canh gác hòa bình cho thế giới; nhưng nhìn về biển Đông, ngư dân Việt bị Hải quân Trung cộng cướp bóc đánh đập, triệt đường sinh nhai, nhà cầm quyền csvn ngậm miệng hến và ngoái về hướng Tây, sao Cu-ba bị các nước kềm tỏa, cấm vận mấy chục năm nay rồi đó! Chủ tịch Nguyễn Minh Triết nói năng bặm trợn, biết là đang lường gạt quốc tế nhưng không hề xấu hổ bao giờ, quả là kẻ mất nhân tính .

Chỉ tội cho dân nước tôi, đang phải sống chung với lũ súc sanh, đầu đảng là Nông Đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng ...
Hỡi đồng bào ơi! hãy đứng dạy mà đi, đừng nhắm mắt, cúi đầu nữa; Chịu nhục đến bao giờ nữa đây?.


Phú Yên

No comments:

Post a Comment