Wednesday, October 14, 2009

THƯ CẢM TẠ

Sau gần hai tháng giới thiệu sản phẩm NuSkin để gây quỹ cho Liên Đoàn Cử Tri và Ban Đại Diện Cộng Đồng, Liên Đoàn xin trân trọng thông báo một tin vui đến quý đồng hương. Công ty NuSkin đã gửi tấm chi phiếu đầu tiên trị giá $1,968.78 về cho Ban Đại Diện Cộng Đồng.

Để có được tấm chi phiếu hoa hồng đó, Liên Đoàn xin chân thành cảm tạ toàn thể đồng hương Việt Nam Bắc Cali, các hội đoàn, đoàn thể nguời Việt tại Bắc Cali đã hết lòng yểm trợ cho chương trình bán sản phẩm NuSkin để gây quỹ cho Liên Đoàn Cử Tri và Ban Đại Diện Cộng Đồng. Liên Đoàn rất mong quý đồng hương tiếp tục yểm trợ mạnh mẽ cho chương trình NuSkin gây quỹ cộng đồng bằng hai cách thiết thực sau đây:

1) Mỗi tháng, mỗi gia đình mua một sản phẩm NuSkin từ ba mươi đô la trở lên.

2) Giới thiệu sản phẩm NuSkin của Liên Đoàn đến các thân nhân, bạn bè, và đồng nghiệp của quý vị, đồng thời tiếp tay nhờ các cơ sở thương mại giúp làm đại lý cho Liên Đoàn.

Thay vì mua các sản phẩm tương tự từ Walmart, Target, Longs Drugs, và Macy’s để làm lợi cho các tập đoàn đó, Liên Đoàn ước mong quý đồng hương mua các sản phẩm NuSkin từ các đại lý cuả Liên Đoàn. Hình thức gây quỹ này tuy mới mẻ đối với cộng đồng chúng ta, nhưng tỏ ra rất hữu hiệu đối với các tổ chức bất vụ lợi của người bản xứ.

Liên Đoàn và Ban Đại Diện Cộng Đồng ước mong tiếp tục đón nhận sự tiếp tay của toàn thể quý đồng hương để xây dựng cộng đồng chúng ta ngày càng vững mạnh, có ý thức cao về sức mạnh lá phiếu của mình, ngõ hầu tạo được sự nể trọng trước các cấp chính quyền địa phương. “Một con én không làm nên mùa Xuân.” Liên Đoàn Cử Tri hay Ban Đại Diện Cộng Đồng sẽ không đủ sức xây dựng cộng đồng vững mạnh nếu không có nhiều con én là quý đồng hương góp một bàn tay.

Trân trọng,

San Jose, ngày 10 tháng 10 năm 2009

Liên Đoàn Cử Tri Người Việt Bắc California

No comments:

Post a Comment