Friday, October 2, 2009

Báo Động Đỏ!...


Việt Cộng 3 Mặt Giáp Công Bắc Cali .

Như một số quảng cáo trên hệ thống 1500AM của một số đài và program tiếng Việt, đã quảng cáo rầm rộ về chương trình đại nhạc hội ngoài trời, có tên là Cám Ơn Người, sẽ được diễn ra từ ngày 14 hay 15 tháng 11, tại sân vận động Cộng Hòa trong khu vực Fairground, trên đường Tully - San Jose.

Trong thành phần nghê sĩ, có một số ca sĩ từ trong nước ra sinh sống tại hải ngoại như Quang Dũng, Thu Hà, và bà ca sĩ từng phản bội cộng đồng là Hương Lan; còn có một ca sĩ gạo cội, hay nói chính xác hơn là một tên cán bộ văn công Cộng sản Đàm Vĩnh Hưng. Tên này trong 9 tháng vừa qua đã cùng một phái đoàn văn công Cộng Sản sang Úc Châu định tổ chức văn nghệ, mừng ngày độc lập của Cộng sản Việt Nam (Ngày 2 Tháng 9)và đã bị đồng Việt Nam Tị Nạn Cộng Sản biểu tình phản đối . Thế mà bây giờ, chúng ngang nhiên bước sang vùng đất Bắc Cali cũng là vùng đất của thủ đô chống cộng .

Còn hơn một tháng nữa mới đến tháng 11 và Lễ Tạ Ơn, nhưng bọn tay sai nằm vùng ở San Jose đã cho chạy mẫu quảng cáo về chương trình này, phải chăng chúng đang dò dẫm xem thái độ của các đoàn thể chống Cộng có phản ứng gì hay không?, khi chúng đang cười vào ngay lỗ mũi chúng ta và thách thức cộng đồng người Việt Tị Nạn Cộng sản.

Việc kế đến phải chăng chúng cũng đang dọn đường trước cho chương trình Meet Việt Nam, sẽ được tổ chức tại San Francisco. Quý vị Cộng Đồng ơi! Diệt cộng phải diệt từ lúc ban đầu, đừng để đến lúc chúng xuất hiện lúc đó mới kêu gọi đồng bào đi biểu tình yểm trợ thì e rằng có muộn lắm không?

Tên ca sĩ gào thét Đàm Vĩnh Hưng có quyền sang Mỹ để làm việc hay không? Nếu đi qua Mỹ không phải diện thường trú nhân thì hắn có quyền kiếm tiền dù là công việc hay ca hát. Điều này xin quý Ban Đại Diện Cộng Đồng hãy nhờ đến Sở Di Trú hay FBI giúp chúng ta về việc này . Mong quí vị Ban Đại Diện Cộng Đồng, các đoàn thể Người Việt Chống Cộng lên tiếng cho những người như chúng tôi đây được rõ .

Mong quý vị lưu ý cho.
Kính Chúc Kiên Trì Đấu Tranh.

Người Cử Tri San Jose,

Kim Lê

http://www.take2tango.com/~/n3ws/viet-cong-3-mat-giap-cong-bac-cali-8328.aspx

2 comments:

  1. Bài viết: Việt Cộng 3 Mặt Giáp Công Bắc Cali, của Kim Lê, một cử tri trong địa phương San Jose, đáng để chúng ta suy gẫm .

    Lời đề nghị của Kim Lê gián tiếp gởi quý vị trong Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Bắc Cali và các tổ chức đoàn thể của Người Việt Chống Cộng, là rất xác thực .

    Xin Liên Đoàn Cử Tri Người Việt hãy đem ý kiến của Kim Lê (và của chúng tôi) trình bày với Ban Đại Diện CĐ để có biện pháp thích ứng hòng ngăn chận những đám Văn Công VC kia .

    Cám ơn quý vị rất nhiều,

    Phú Yên

    ReplyDelete
  2. Neu that su la ba mat giap cong.thi nen co hanh dong ngay bat gio.
    Nguyen Ngoc Hoang

    ReplyDelete