Tuesday, October 6, 2009

Kết Quả Cụ Thể Của Sản Phẩm NuSkin

Bạch Tường Quân.

Từ khi biết được các sản phẩm Nu-skin qua quảng bá trên báo chí, trong chương trình phát thanh trên Radio, tôi tò mò và bắt chước cũng đi mua vài món về sử dụng xem sao. Không dám mua nhiều, tôi chỉ khiêm nhường mua hai loại : Nước gấc và kem bôi chân. Theo sự chỉ dẫn thì nước gấc có công hiệu làm giảm sự lão hóa các tế bào, giúp cho ăn ngon, ngủ ngon và ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Còn kem bôi chân có tên là EPOCH (Sole solution Foot treatment), có công dụng làm biến đi các vết nứt và làm mỏng lớp da dày ở bàn chân.

Tôi đã mua cả thảy 4 chai nước gấc, nhưng tôi lại không được uống mà “bà nhà tôi” dành uống một mình. Lý do : tôi khoẻ như “con trâu” nên không cần uống. Thôi đành chịu, vì bản tính tôi là
luôn luôn nhường nhịn, nhất là nhường nhịn ‘người đẹp” nữa.Cho nên “bà nhà tôi” cứ thế một mình từ từ đã cạn gần hai chai rồi.Uống nước gấc theo liều lượng hai muỗng canh vào hai lần ăn: Sáng và tối; hoặc trưa và tối. Trước khi uống nên lắc chai cho đều để sản phẩm trong chai khỏi đọng sệt khi gần hết.(Cần lưu ý, sau khi mở để dùng rồi thì cất chai nước gấc vào tủ lạnh, khi nào muốn dùng tiếp thì lấy ra, để tránh sản phẩm không bị hư sớm, tương tự như việc sử dụng dở dang những chai nước ngọt v.v…) Kết quả việc uống nước gấc là : “ người đẹp” ăn được nhiều hơn mọi khi, và ngủ ngon giấc hơn. Riêng về” khoản” ngủ thì có chút vấn đề là ngáy hơi nhiều; và vì ham ngủ, nên chi “heo đã nhịn đói rồi lại còn bị nhịn đói thêm nữa”. Nhưng chả sao, vì người ta còn khuyến khích nhau “ăn chay trường” cơ mà!Trong các “khoái” ở đời “ăn, ngủ” được xếp vào hàng đệ nhất và đệ nhị khoái.

Bởi thế cho nên dân gian đã có câu rằng :
“Ăn được, ngủ được là tiên,
Không ăn, không ngủ mất tiền thêm lo”

Đấy là nói về nước gấc. Còn về kem bôi chân, thì may mắn cho tôi, “bà ấy”đang sử dụng Vaseline nên không quan tâm. Thú thực, con gái tôi đã từng mua cho tôi Betamethasone Dipropionate (Cream USP 0.05 %) nhưng tôi bôi mấy tube rồi mà hai bàn chân vẫn bị nhiều vết nứt to và sâu, đau vô cùng. Khổ sở nhất là về mùa đông.

Có cream EPOCH (của Nu-skin), tôi sốt sắng sử dụng. Buổi tối khi tắm, tôi kỳ cọ hai bàn chân thật sạch. Khi tắm xong, lau hai bàn chân cho khô, tôi lấy cream bôi khắp những chỗ bị nứt và có da dày ở nơi hai bàn chân; tôi không quên massage để cream thấm vào da. Sau đó tôi lấy vớ sỏ vào các bàn chân rồi lên giường coi tivi trước khi ngủ. Tôi có một phòng riêng nên cũng một mình một cõi. Sử dụng mới 1/3 tube kem thì các vết nứt ở hai bàn chân đã không còn nữa.Tôi có khen lấy khen để loại kem bôi chân này, “bà nhà tôi” động lòng nên cũng đòi bôi và nói rằng Vaseline bôi vào thấy nhơn nhớt như mỡ ấy,khó chịu lắm. Quả thực khi bôi EPOCH tôi không thấy cảm giác gì khó chịu cả.

Tôi nhớ mang máng có đọc bài viết của một vị Bác sĩ (hay viết về Y khoa thường thức trên báo) khuyên độc giả nên chăm sóc đôi bàn chân vì lòng bàn chân là nơi quy tụ các giây thần kinh liên quan tới các cơ quan thiết yếu trong cơ thể con người và các giây thần kinh nối liền với hệ thống “trung khu thần kinh” trên óc. Đối với các bà, các cô thì người xưa đã từng ví đôi gót chân là những “gót son” cũng chẳng ngoa. Tưởng tượng nhìn một người đẹp với khuôn mặt trái xoan, môi trái tim,miệng lúc nào cũng như điểm nụ cười chúm chím .Nhưng bất chợt người ngắm vô tình hay cố ý (tham lam quan sát toàn diện)thì khám phá “giai nhân” có đôi chân không phải là “gót son” mà là những gót chân mang “vóc dáng” của người lam lũ. Ý nghĩ giai nhân “lá ngọc cành vàng” đã vụt biến khỏi nhận xét vội vã của người ngắm, mà chỉ còn vương vương chút suýt xoa “phải chi đôi gót chân đừng có những vết nứt tai ác đó thì “tuyệt quá”.

Cho nên vị Bác sĩ đã khuyên nhủ mọi người, mọi giới nên “tử tế” với đôi bàn chân của mình.
Ngoài kết quả “trông thấy” về kem bôi chân đối với tôi, các người quen cỡ ‘sồn sồn” hoặc đồng trang với tôi, bà cũng như ông sau khi sử dụng Crean bôi chân EPOCH của Nu-Skin đều khen ngợi là sản phẩm tuyệt hảo. Có bà còn khoe “Em chỉ bôi có ba, bốn lần mà đã hết nứt chân”.

Trên đây là kết quả cụ thể hai loại sản phẩm của Nu-Skin mà chúng tôi dã sử dụng. Qua đó, tôi nghĩ các sản phẩm khác hẳn là cũng có kết quả tốt tương tự. Viết nên những kinh nghiệm sử dụng về sản phẩm Nu-Skin chỉ với mục đích nêu ra một điều : Thấy mới tin, và muốn biết thực, hư thì tự mình nên thử qua để xem sản phẩm có hạp với mình không.

Ước mong những gì tôi trình bày trên đây sẽ không trở thành vô ích. Tôi vẫn hằng quan niệm nói lên sự thật từ kinh nghiệm bản thân thì vẫn là việc nên nói.

Bạch Tường Quân.

No comments:

Post a Comment