Sunday, October 11, 2009

Houston, Texas: Võ sĩ VN bé Đạt Nguyễn thượng đài

http://www.youtube.com/watch?v=uQfEEWAU6Qs&feature=relatedTin Houston
– Những khán giả yêu mến bộ môn quyền anh tại Houston Texas sẽ có dịp để thưởng thức một trận tranh tài sôi nổi, khi võ sĩ quyền anh nổi tiếng người Mỹ gốc Việt là Bé Ðạt Nguyễn sẽ thượng đài và gặp gỡ tay đấm người Colombia là Andres Ledesma vào thứ bảy tuần này ngày 10 tháng 10 trong một chương trình có tên là High Stake, diễn ra tại sân Houston Arena Theatre.
Bé Ðạt Nguyễn sinh trưởng tại thànhphố Biên Hòa Việt Nam, nay cư ngụ tại thành phố Vero Beach tiểu bang Florida và là học trò của cựu vô địch quyền anh thế giới Buddy McGirt. Năm nay 26 tuổi, chàng trai Việt Nam đã từng thắng 16 trận, thua chỉ có 1 trận với 6 lần knockout đối thủ, sẽ gặp gỡ Ledesma là võ sĩ từng thắng 15 trận, thua 14 lần và huề một lần, với 10 lần knockout.

Trận đấu sẽ kéo dài 8 vòng. Trước đó Bé Ðạt từng hạ Carlos Hernandez cũng ngay tại sân Houston vào cuối tháng 5 vừa qua, và mới đây nhất đã thắng lớn trước Noe Lopez Junior vào cuối tháng 8 tại miền nam California, nâng chuỗi trận bất bại của anh lên 5 trận liên tiếp. Ðiểm đặc biệt của Bé Ðạt là luôn luôn khởi đầu trận đấu bằng một màn múa lân để lấy hên, và cũng luôn khoác cờ vàng ba sọc đỏ trong những trận đấu.

Trong khi đó Ledesma 29 tuổi từng thắng vô địch thế giới JesusChavez vào tháng 9 năm 2008. Ngoài trận đấu này còn có một trận khác cũng diễn ra cùng ngày giữa hai võ sĩ hạng nặng là Eugene Hill gặp gỡ KJ Noons, và Gerardo Tintin Ibarra gặp gỡ Rayonta Whitfield. Khán giả Houston đam mê bộ môn quyền anh không thể bỏ qua trận đấu này và hãy kéo đến ủng hộ cho võ sĩ người Việt Bé Ðạt Nguyễn thật đông

No comments:

Post a Comment