Monday, August 10, 2009

CHƯƠNG CUỐI CỦA UBBN NGHỊ VIÊN MADISON NGUYỄN

Hôm nay (Chủ nhật 9/8/2009), lúc 3 giờ chiều tại trụ sở Ban Đại Diện CĐ, tọa lạc trên đường số 10th, UBBN đã khai mạc buổi họp BÁO CÁO TÀI CHÍNH với sự hiện diện đông đảo đồng bào và các đại diện truyền thông báo chí.

Buổi họp ngày hôm nay, theo lời Hồ Vũ đã phát biểu khai mạc buổi họp, là -để cám ơn quý đồng bào đã tín nhiệm các anh em trong UBBN trong suốt quá trình RECALL Madison Nguyễn-để chấm dứt lời rỉ tai, bôi nhọ: lem nhem tài chánh, biển thủ quỹ RECALL. Mọi sự sẽ được CHẤM HẾT khi mọi người ra khỏi phòng họp.

Trên bàn CHỦ TỌA ĐOÀN điều khiển buổi họp ngày hôm nay, với một vài điều lệ của ban chủ tọa đoàn, được đọc trước cử tòa, ngỏ hầu buổi họp được thực hiện trong tinh thần hòa nhã, xây dựng và tôn trọng pháp luật. Ngồi trên bàn Chủ Tọa Đoàn gồm có:

1) Nhà văn Kiêm Ái
2) Bác sĩ Nha Khoa Cao Song Dũng
3) Ông Cao Hiền, chủ tịch Little Saigon Foundation
4) Brian Công Đỗ, Cựu Ứng Cử Viên N.V khu vực 4

Số đồng bào tham dự buổi họp báo cáo tài chính lần này rât đông, chật cứng hội trường; có lẽ số người đã gấp 3 lần kỳ họp báo cáo tạm 16/5/09 vừa rồi. (lần trước có xếp bàn xen kẽ những dãy ghế nhưng lần này tất cả bàn dài, ngắn đều phải xếp bỏ vào kho để có chỗ xếp thêm nhiều dãy ghế, mà người đến tham dự họp vẫn phải đứng bên góc phòng hoặc kín lối ra vào.

Một điều lạ, là các ông bà được UBBN mời gọi đích danh như ông Quí, bà Nhung, Hương Trần, Kim Anh, Becky "Tí muội", Nga "Fremont", "người nhái" Bửu Nguyễn, bà Duyên, bà Hạnh Giao "San Jose có gì lạ", và một "người ảo" Michael Trần (thành viên của diễn đàn Vietland)... đều rút đầu dấu mặt không xuất hiện trong buổi họp báo cáo tài chính này.

Như quí vị bạn đọc xa gần đã từng đọc được bài viết của Michael Trần đăng trên diễn đàn Vietland. Lời lẽ chửi rủa "không đáng một bát nước sáo" và câu nói Michael Trần thường dùng để chứng minh bài viết của hắn / ả là:
-Biết SỰ THẬT mà không nói là đồng lõa với tội ác là HÈN!

Thế mà hôm nay (hắn / ả) Michael Trần đã không dám thoát ra vùng ảo để LÊN TIẾNG SỰ THẬT TRƯỚC CỘNG ĐỒNG, (TRƯỚC ĐỒNG HƯƠNG SAN JOSE), ĐỂ TRƯNG DẪN BẰNG CHỨNG MÀ BẤY LÂU MICHAEL TRẦN CHỬI RỦA UBBN.

Hôm nay đúng là chương cuối cùng của UBBN đã đóng lại bằng dấu chấm hết (.)

Anh Lê Hoàng Trung đã lên phát biểu thật là chí tình, chí lý về đám người được gọi là "THẬP DIỆN ÁC NHÂN" đã không dám đến dự họp, điều này đồng bào càng thấy rõ chân tướng của bọn họ hơn lúc nào hết.BIẾT SỰ THẬT MÀ KHÔNG DÁM XUẤT HIỆN TRƯỚC ĐỒNG BÀO ĐỂ TRƯNG DẪN SỰ THẬT... THÌ CÒN GÌ ĐỂ NÓI NỮA.

CUỐI CÙNG VỚI NGƯỜI CHỈ BIẾT NÚP TRONG ẢO (MICHAEL TRẦN), HÃY TÔN TRỌNG TÔN GIÁO (CÔNG GIÁO) MỘT CHÚT, ĐỂ CHỨNG TỎ BẢN THÂN CÒN BIẾT SỢ THẦN THÁNH CHỨ ĐỪNG HÀNH ĐỘNG NHƯ BỌN VÔ THẦN; TRÁNH KHÔNG NÊN KÊU TÊN ĐẤNG CỰC TRỌNG VÔ CỚ (NHƯ ĐÃ DÙNG LÀM ĐỀ TỰA, HOẶC TRONG NHỮNG PHẦN GÓP Ý KHÁC, Ở TRÊN DIỄN ĐÀN!

Phú Yên
(*Đã đăng góp ý này trên Vietland:
http://www.vietland.net/main/showthread.php?s=44c394aa7304be135650948b4e3513f2&t=8067)

No comments:

Post a Comment