Friday, August 21, 2009

Chương Trình Radio Ngày 22.08.09

Chương trình phát của Liên Đoàn Cử Tri hôm nay chúng tôi xin kính mời quý vị theo dõi các tiết mục sau đây:

  1. Phần nói chuyện của Lê Lộc và bác sĩ trẻ nha khoa Hồ Vũ về những công tác cũng như sự phối hợp của Liên Đoàn Cử Tri với Ban Đại Diện Cộng Đồng Miền Bắc California trong “Ngày Cộng Đồng Việt Nam” sẽ được diễn ra vào chủ nhật 23 tháng 8 năm 2009.
  2. Phần nói chuyện của anh Thomas Nguyễn với gia đình nạn nhân tâm thần Daniel Phạm đã bị cảnh sát San Jose bắn chết hơn 100 ngày, tuy nhiên thành phố San Jose, Sở cảnh sát và Văn phòng Biện Lý cuộc của bà Dolores Carr vẫn im lặng một cách nghi ngờ. Buổi nói chuyện rất xúc động và thương tâm của gia đình khi con mình bị bắn chết đúng ngày “Hiền Mẫu – Mother’s Day” năm 2009.
Quý vị có thể đến trang chính của Liên Đoàn để nghe lại những chương trình trước: Chương Trình Radio

2 comments:

  1. Cám ơn LĐCT đã có buổi nói chuyện trực tiếp với gia đình ông Phạm Vinh và L.s Nguyễn Thu Hương để đồng hương hiểu rõ trường hợp anh Daniel Phạm đã bị cảnh sát SJ bắn chết mà sau hơn 3 tháng rồi, gđ ông Phạm Vinh vẫn không được Sở Cảnh Sát SJ và Biện Lý Cuộc đả động đến .

    Điều này đã nói lên:
    -Sở Cảnh Sát SJ không làm đúng trách nhiệm phục vụ người dân .
    -Hay vì nạn nhân là gốc dân thiểu số, nên Sở Cảnh Sát không ngó ngàng gì ?

    Sau khi nghe cuộc nói chuyện này, tôi sẽ làm theo lời yêu cầu của ông Phạm Vinh, là viết thư gởi đến bà Nghị viên khu vực 8 (bà Rose Herrera)để đòi hỏi đối xử công bằng và tôi sẽ đến ký tên vào thỉnh nguyện thư vào ngày Hội Cộng Đồng của người Việt Bắc Cali .

    PY

    ReplyDelete
  2. Chúng ta phải ký tên vào thỉnh nguyện thư thật nhiều để nêu lên tinh thần đoàn kết và một lòng bảo vệ quyền lợi của người dân Việt Nam chúng ta tại San Jose. Quý vị hãy tham dự ngày Hội Cộng Đồng thật đông, và nhớ ký vào thỉnh nguyện thư vào Chủ Nhật này (ngày 23 tháng 8, 2009).

    ReplyDelete