Monday, August 10, 2009

Biên Bản Cuộc Họp Báo Của UBBN

ubbn

Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn
P.O. Box: 0, San Jose, CA 95151 – 0015
www.recallmadison.net

San Jose, ngày 9 tháng 8 năm 2009


Biên Bản Cuộc Họp Ngày 9 Tháng 8, 2009

**********

Hôm nay, ngày 9 tháng 8 năm 2009 tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng, tọa lạc tại số 2129 South 10th Street, Thành Phố San Jose, Tiểu Bang California, Hoa Kỳ, một cuộc Họp Báo về Tài Chánh do Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viện Madison Nguyễn (UBBN) tổ chức, dưới sự điều hợp của Chủ Tọa Đoàn gồm có Nhà Văn Kiêm Ái, Tổng Thư Ký Tuần Báo Tiếng Dân, Ông Cao Hiền, Chủ Tịch Little Sài Gòn Foundation, Bác Sĩ Nha Khoa Cao Song Dũng và Cựu Ứng Cử Viên Đỗ Bryan. Tham dự cuộc họp báo gồm có đông đảo đồng hương Việt Nam và nhiều cơ quan Truyền Thông, Báo Chí.

Sau buổi tường trình tài chánh do các thành viên UBBN trình bày, đông đảo đồng hương đã cùng thống nhất với những nhận định sau:

NHẬN ÐỊNH 1: UBBN đã minh bạch tường trình số tiền thu, chi, và còn lại trong suốt cuộc vận động bãi nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn theo đúng luật của thành phố San Jose và của tiểu bang California

NHẬN ÐỊNH 2: Trong suốt cuộc họp báo, không một vị nào trưng ra những bằng chứng để tố cáo các thành viên của UBBN biển thủ công quỹ hoặc lem nhem tiền bạc.

NHẬN ÐỊNH 3: Những thành phần rỉ tai và nặc danh trên các diễn đàn internet để vu cáo các bạn trẻ trong UBBN lem nhem tiền bạc đã không thấy xuất đầu lộ diện để trưng dẫn chứng cớ trước công luận.

Do các nhận định trên, chúng tôi long trọng tuyên bố:

1. Ủng hộ việc làm minh bạch của các anh chị em trong UBBN và đề nghị những cá nhân nào muốn tìm hiểu thêm về những báo cáo tài chánh của UBBN nên liên lạc trực tiếp với văn phòng thư ký thành phố San Jose hoặc Fair Political Practices Commission (FPPC),

2. Lên án những vu cáo thiếu chứng cớ được rỉ tai và loan tải trên các diễn đàn internet nhằm bôi nhọ uy tín và danh dự của các anh chị em trong UBBN,

3. Mạnh mẽ đòi hỏi những cá nhân tung những thông tin thiếu trung thực về các việc làm của UBBN phải chấm dứt ngay những hành vi thiếu đạo đức đó,

4. Khẩn thiết kêu gọi quý đồng hương vạch mặt, chỉ tên, và tẩy chay những phần tử gây chia rẽ và làm suy yếu cộng đồng tị nạn Cộng Sản chúng ta.

5. Thể theo Bản Lên Tiếng của Ban Đại Diện Cộng Đồng vào ngày 20 tháng 5 năm 2009, các hội đoàn, đoàn thể và Ban Đại Diện Cộng Đồng phải có biện pháp hữu hiệu để chặn đứng những hành động gây lũng đoạn cộng đồng, nhằm bảo vệ các cá nhân và tổ chức đã và đang tiếp tục hăng say với những công tác mang lại sức mạnh và phúc lợi cho cộng đồng chúng ta.

Làm tại San Jose, California, Hoa Kỳ ngày 9 tháng 8 năm 2009

Chủ Tọa Ðoàn:

Nhà Văn Kiêm Ái (Tổng Thư Ký Tuần Báo Tiếng Dân)

Ông Cao Hiền (Chủ Tịch Little Sài Gòn Foundation)

Bác Sĩ Nha Khoa Cao Song Dũng

Ông Đỗ Bryan (Cựu Ứng Cử Viên Khu Vực 4 Thành Phố San Jose)

1 comment:

  1. Michael Nguyen (Không phải Trần)Tuesday, 11 August, 2009

    Tôi hoàn toàn ủng hộ những nhận định của UBBN trình bày trong biên bản trên. Keep up the good work!

    ReplyDelete