Saturday, August 15, 2009

Chương Trình Radio Ngày 15.08.09

Chương trình phát thanh của Liên Đoàn Cử Tri, chúng tôi xin kính mời qúi theo dõi các bài viết và bài xã luận xung quanh đến các sinh hoạt cộng đồng người Việt tuần qua và tuần lễ kế tiếp:

1. Tuyên cáo của Ủy Ban Bãi Nhiệm (UBBN) về việc kết toán tài chánh trong cuộc vận động bãi nhiệm nghị viên Madison Nguyễn.

2. Bài xã luận của giáo sư Nguyễn Châu với tựa đề " Vàng và Lửa" tường trình tổng quát buổi họp cuối cùng của UBBN.

3. Phỏng vấn ông Nguyễn Ngọc Tiên - Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Bắc California về các vấn đề sau đây:

  • Thành phần nhân sự mới và các công tác của Cộng Đồng Việt Nam Quốc Gia Hoa Kỳ trong nhiệm kỳ này

  • Đã gần 100 ngày trôi qua sau khi cảnh sát San Jose bắt chết nạn nhân tâm thần Daniel Phạm, tuy nhiên cho tới nay gia đình nạn nhân cũng chưa nhận được bản khám nghiệm tử thi của nạn nhân, hoặc bản tường trình vụ án của sở cảnh sát San Jose. Có phải chính quyền thành phố San Jose đang muốn cho chìm xuồng luôn vụ án này không? Cộng đồng chúng ta cần phải làm gì đễ tránh những trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai?

  • Lần đầu tiên Cộng Đồng Người Việt Bắc California tổ chức "Ngày Cộng Đồng" vào ngày chủ nhật 23 tháng 8 năm 2009. Hôm đó sẽ có những sinh hoạt hữu ích và hấp dẫn gì?

4. Bài Lửa Thiêng Tự Do của tác giả Đặng Thiên Sơn viết về buổi văn nghệ đấu tranh sẽ được tổ chức vào chiều chủ nhật 16 tháng 8 năm 2009 trong khu vực chợ Lion Plaza trên đường Tully.

Quý vị có thể đến trang chính của Liên Đoàn để nghe lại những chương trình trước: Chương Trình Radio

No comments:

Post a Comment