Monday, August 3, 2009

Thông Báo Của Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison

ubbn

Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn
P.O. Box: 0, San Jose, CA 95151 – 0015
www.recallmadison.net

San Jose, ngày 31 tháng 7 năm 2009


Thông Báo

Kính thưa:
  • Quý đồng hương tại San Jose và các vùng phụ cận
  • Quý ân nhân xa gần
  • Quý thương gia, nghiệp chủ
  • Quý hội đoàn
  • Quý cơ quan truyền thông, báo chí
Ủy Ban Bãi Nhiệm (UBBN) xin trân trọng thông báo: Ủy Ban đã nộp bản báo cáo tài chánh đến thành phố vào ngày 31 tháng 7 năm 2009. Sau đây là tổng số tiền thu, chi, và số tiền còn lại trong suốt cuộc vận động bãi nhiệm nghị viên Madison Nguyễn:

-Tổng số thu: $216,787.10
-Tổng số chi: $203,525.19
-Số còn lại: $13,263.91

Để biết thêm chi tiết những khoản thu và chi trong suốt thời gian qua, quý vị có thể vô trang mạng (website) của thành phố: www.sanjoseca.gov/clerk, hoặc xin vui lòng liên lạc với bà Lee Price (chánh văn phòng thư ký thành phố) ở số (408) 535-1260.

Kính thưa quý đồng hương, trong thời gian gần đây có rất nhiều sự đánh phá, chụp mũ cho rằng UBBN lem nhem tiền bạc, và tệ hơn nữa một vài cá nhân đã gán cho UBBN là tay sai Cộng Sản (CS). Những kẻ phá rối đã áp dụng chiến thuật rỉ tai để vu cáo các Anh Chị Em trẻ trong UBBN ăn cắp tiền để mua xe, mua nhà... Những sự rỉ tai, vu khống thiếu đạo đức này thật sự đã chà đạp lên danh dự, xói mòn đi hoài bão, và làm chùn chân các bạn trẻ muốn dấn thân phục vụ, xây dựng, và bảo vệ quyền lợi cho Cộng Đồng Việt Nam tị nạn CS. Quan trọng hơn nữa những hành vi thiếu trách nhiệm này đã hủy diệt công lao và sự đóng góp của hàng chục ngàn đồng hương tị nạn CS khắp nơi trong công tác bãi nhiệm vừa qua cũng như những đấu tranh trong tương lai.

Nhằm xóa tan những đám mây mù gieo rắc sự chia rẽ trong cộng đồng và áp dụng tinh thần của những đề nghị trong Bản Lên Tiếng của Ban Đại Diện Cộng Đồng (ngày 20 tháng 5 năm 2009), UBBN sẽ mở một cuộc họp báo vào lúc 3:00 chiều ngày Chủ Nhật mùng 9 tháng 8 năm 2009 tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng toạ lạc tại số 2129 South 10th St, San Jose, CA 95112. UBBN xin mượn dịp này để một lần nữa tri ân những đóng góp về tinh thần cũng như vật chất của quý đồng hương trong những năm tháng qua, và giải tỏa những những thông tin thiếu trung thực được rỉ tai gần đây. Xin trân trọng kính mời quý đồng hương, quý hội đoàn, quý cơ quan truyền thông báo chí nhín chút thời giờ tham dự cuộc họp báo này.

UBBN cũng xin mời các ông, bà sau đây đến tham dự cuộc họp báo: bà Nhung Nguyễn, ông Quí Nguyễn, bà Kim Anh Cunningham, bà Hương Trần, bà Becky (Tỷ Muội), bà Duyên Nguyễn, bà Nga (Fremont), ông Bửu Nguyễn, và bà Hạnh Giao. Quý ông, bà này là những người quan tâm rất nhiều đến việc chi thu của UBBN, vì vậy chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội lắng nghe những ý kiến của họ.

UBBN cũng xin đặc biệt kính mời ông (hoặc bà) có tên ảo (nick name) là Michael Trần đến dự vì ông (hoặc bà) Michael Trần là người đã liên tục đăng tải các bài viết trên các diễn đàn internet vu cáo UBBN lem nhem tiền bạc và làm tay sai cho CS. UBBN xin mời ông (hoặc bà) Michael Trần đến trưng dẫn bằng chứng buộc tội Ủy Ban trước toàn thể cộng đồng.

Tôn chỉ của UBBN là luôn làm việc trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Đó là lý do UBBN vượt qua những soi mói “vạch lá tìm sâu” của phe cánh Madison, để không bị triệt hạ từ trong trứng nước, ngõ hầu được đồng hương cưu mang để tồn tại. Đây chính là tinh thần chiến đấu trong sạch trong cuộc chiến không cân sức này.

UBBN luôn hoan nghênh những ý kiến đóng góp và phê bình trên tinh thần xây dựng của quý đồng hương về đường lối làm việc cũng như việc kết toán sổ sách chi thu của UB nhằm rút tỉa kinh nghiệm để phục vụ hữu hiệu hơn trong các công việc khác mang lại lợi ích, sức mạnh chính trị, và sự đoàn kết cho cộng đồng chúng ta. Kính mong quý đồng hương hãy vạch mặt, chỉ tên những thành phần rỉ tai, chụp mũ đánh phá sự đoàn kết trong Cộng Đồng.

Đính kèm là nguyên văn bài viết của ông (hoặc bà) Michael Trần đã gán cho các Anh Chị Em trẻ những tội danh sau đây: lem nhem tiền bạc và làm tay sai cho CS. (Trích từ Diễn Đàn Vietland.net: http://www.vietland.net/main/showthread.php?p=21759#post21759 )

Trân trọng thông báo

Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn

-----Một trong những bài viết của Michael Trần đã phổ biến trên các diễn đàn internet-------

Lem nhem tiền bây giờ phải nằm trong rọ! Phải chạy show dài dài!

Đưa cái đảng CSVN vào danh sách CPC là phải rồi. Anh Melinh & Anh Locxethung nói đúng lắm. Cái lủ VC man di mọi rợ giống y như như ông “thầy chệt chìm xuồng” của chúng nó bọn chuyên viên ăn thai nhi, cắt xẽ thịt người Tây Tạng để ăn mừng ngày lể của đảng viên Trung cộng, người nó giết không gớm tay thì cái gì mà chúng nó không dám làm .

San Jose cũng vậy thôi, đau lòng nhất là đám trẻ chúng nó lương thiện ngay ngày ra chống City Hall, có ăn học đó, nhưng lở dại vì tiền đồng bào cho nhiều quá tiền làm không mệt cứ tự nhiên như dân Hà Lội ôm thùng tiền về thẳng nhà, làm thằng đầu xỏ tức học máu ngay ngày “tự phát” ở Flourishing Garden

Bọn trẻ bị Việt gian nằm vùng, xúi bậy ăn cứt gà! Bây giờ bỏ Mẹ rồi, lỡ rồi cũng vì tiền đồng bào cho nhiều quá, lở ngu xuẫn bỏ túi xài chơi tí, cũng vì lở lem nhem gian lận tiền bạc của đồng bào cho tiền nhiều quá qua vụ “Recall Ma”!

Thua Recall xong rồi còn xem thường những người thầm lặng? Cứ tưởng bở, lợi dụng là chưa kéo Ma xuống được cho nên ra luôn hội LĐCT để móc túi đồng bào tiếp. Mất nước rồi vậy mà hai chử "cộng sản" vẫn chưa hiểu hết nghĩa của nó!

Vừa phải thôi, cha mầy lú cũng còn chú mầy khôn, đâu phải những người thầm lặng ai cũng ngu mà không nhìn thấy, chiến thuật y chang như con bọ ngựa “Thùng tiền chính nghĩa” là cái chính.

Đồng bào ơi! Sáng mắt chưa? Nhìn rỏ chưa? Nhớ đừng đánh mất niềm tin chỉ vì chúng nó gian lận, lem nhem tiền bạc làm cho người “Quốc Gia Chân Chính mất đi Chính Nghĩa”!

Xin giử vững niềm tin, nhìn cho rỏ những bộ mặt Việt gian, đừng quăng tiền bừa bãi cho bọn bịp bợm nữa, ruột ngựa nhớ thắt cho chặt nha, kinh nghiệm phải học qua vụ Recall Ma! Chê thằng điên rồi đút thằng ghiền nó còn gian ác hơn nhiều! Chúng nó chỉ có “Tiền” mà thôi

Một khi đã gian lận tiền rồi, bàn tay nham nhúa rồi, thì bà Nội cũng đội chuối khô với bọn Việt gian CS! Bây giờ là đám ngu xuẫn “già có trẻ có” đã nằm gọn ngay trong rọ của bọn Việt gian CS rồi thì phải làm theo chỉ thị của bọn Việt gian CS mà thôi . Làm theo kiểu ngày xưa mà VC thường làm ở miền Nam... cứ má má tiá tía trông thật dễ thương mà thương thì chẳng có dễ

Bây giờ bất cứ hội đoàn nào hay đoàn thể nào chúng nó đều la cà đến, làm theo kiểu ngày xưa tụi VC cứ…má má …tía tiá… để đó tụi con làm giúp cho, để chúng nó lấy điểm, chẳng hạng như khiêng bàn khiêng ghế, qua sự chỉ thị của thằng già nhất trong bọn chỉ thị, nếu không đi không làm theo thì nó “khui họp gian lận” thì mất mẹ nó bằng cấp!

Phải làm theo kiểu ăn cơm nhà vác ngà voi vậy đó! Bây giờ phải làm theo chỉ thị thôi! Nếu không nghe lời nó “thì tẫy hai xì bích sẽ bị lật tẩy” cho nên dù có xa xôi cở nào cũng phải chạy show! Già có trẻ có.A men… lạy chúa tôi lương tâm công giáo mà!

Michael Trần


1 comment:

  1. Một Cơ Hội Nữa Đây ...

    Lần họp báo 16 tháng 5, 2009 của Uỷ Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison để báo cáo tài chính (tạm) được tổ chức tại VP Ban Đại Diện CĐ, ai dè ngày họp báo hôm đó bọn Thập Diện Ác Nhân (dẫn đầu là vợ chồng ông Quí, bà Nhung với các bộ mặt phường tuồng như "tiếng" sĩ Lê Hữu Phú, Kim Anh, Nga (Fremont), Becky "Tỉ muội", "nhái" Nguyễn Bửu, Hương Trần, Duyên "cằm chẻ" và đặc biệt hơn nữa còn có "Sư" bà Hạnh Dao "găm") đã dụng tâm biến buổi họp báo cáo tài chính của UBBN thành buổi tố khổ các bạn trẻ (Lê Lộc, Hồ Vũ, Lưu Phương, Thomas Nguyễn...) lem nhem tiền quỹ RECALL, nhưng toán tính bất thành.

    Từ ngày hôm ấy trở đi bọn đểu và "Sư" bà Dao "găm" đã bị lột mặt nạ giả nhân giả nghĩa chỉ vì cái TÔI to đùng!

    Bây giờ UBBN Nghị Viên Madison gởi thông báo đến cộng đồng người Việt tại San Jose và các vùng phụ cận để mời đồng bào đã tín nhiệm UBBN hãy nhín chút ít thời giờ để tham dự buổi họp báo của UBBN, vào lúc 3:00 chiều ngày Chủ Nhật mùng 9 tháng 8 năm 2009 tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng toạ lạc tại số 2129 South 10th St, San Jose, CA 95112

    Trong thông báo, UBBN cũng có nhắc đến từng người thật (và cả người nằm trong ảo như Michael Trần, kẻ thường hay hung hăng con bọ xít chửi rủa và tố cáo tội lem nhem tiền bạc của UBBN mà không trưng được một bằng chứng nào), nếu hôm nay bọn họ đọc được thông báo này không biết Thập Diện Ác Nhân và Michael Trần có hóa thân làm con rùa rút đầu không nhỉ?

    Chờ cuối tuần này, San Jose có gì lạ không?... hả "Sư" bà Hạnh Dao "găm"?

    Phú Yên

    ReplyDelete