Friday, August 21, 2009

Hãy đề phòng HIV ở Gas Station

*Duy Tường
Xin vui lòng đọc và chuyển đi cho mọi người lái xe. Tôi là Captain Abraham Sands của JacksonVille police, Florida, Hoa Kỳ. Được sự cho phép của Tiểu Bang Florida và Địa phương viết email này để báo động cho người lái xe về một sự kiện nguy hiểm đã xảy ra tại một số tiểu bang. Một người hay có thể nhiều người đã gắn ống kim chích thuốc ở dưới tay cầm bơm xăng! Những kim này bị nhiễm virus HIV.

Bạn hãy nhìn kỹ tay cầm đổ xăng trước khi bơm xăng Chỉ trong tỉnh Jacksonville đã có 17 lần xảy ra trong 5 tháng cho người đổ xăng bị đâm vào tay và tối thiểu 12 tiểu bang khác cũng xảy ra tương tợ, có thể họ bắt chước khi nghe được tin tức trên truyên thông báo chí. Cho tới nay chưa ai bị bắt hay bắt gặp kẻ gian là tối ưu tiên. Trong 17 người bị kim chích hiện có 8 người nhiễm HIV, những người còn lại có thể vài năm tới mới lộ ra.

Rõ ràng tai nạn xảy ra cho người đổ xăng và bị chích khi cầm bơm xăng có gắn kim độc.

Hãy nhìn kỹ bơm xăng từ trên xuống dưới trước khi bơm (ghi thêm: nhớ rửa tay sạch khi đi chợ, bơm xăng hay ăn tiệm...). Nếu bạn thấy kim ở bơm xăng, lập tức báo cho Cảnh sát địa phương để họ tìm kiếm bằng cớ.

Làm ơn để ý theo dõi kẻ gian và forward email này đến các người thân của bạn.

Rose Lambert
(Ký tên)

Important to know HIV at pump gas station

Warning: Look at the gas pump handle BEFORE you pump your gas. Please read and forward to anyone you know who drives a car.

My name is Captain Abraham Sands of the Jacksonville , Florida , Police Department. I have been asked by state and local authorities to write this email in order to get the word out to car drivers of a very dangerous prank that is occurring in numerous states. Some person or persons have been affixing hypodermic needles to the underside of gas pump handles! These needles appear to be infected with HIV positive blood.
In the Jacksonville area alone, there have been 17 cases of people being stuck by these needles over the past five (5) months. We have verified reports of at least 12 others in various states around the country. It is believed that these may be copycat incidents due to someone reading about the crimes or seeing them reported on television.

No comments:

Post a Comment